Dreamscape Immersive mở trải nghiệm VR kiểu mới cho người dùng

Công ty giải trí và khởi nghiệp công nghệ Mỹ Dreamscape Immersive đang nỗ lực gấp đôi để phát triển VR dựa trên địa điểm cố định. Nơi công ty nhận thấy có rất nhiều tiềm năng cho công nghệ.

Công ty đang cố gắng đưa đến nhiều lựa chọn trải nghiệm VR hơn cho người dùng. Và trung tâm thương mại ở Los Angeles là địa điểm được thử nghiệm  đầu tiên. Cơ sở này mang đến cho du khách trải nghiệm VR mới. Bằng cách kết hợp rạp chiếu phim và công viên giải trí theo phong cách sáng tạo mới.

Khách hàng sẽ cần bỏ ra 20 đô la cho mỗi lần chơi. Sau đó họ được cung cấp ba lô, tai nghe VR và cảm biến để trải nghiệm các cốt truyện nhập vai do công ty cung cấp. Thời gian của trải nghiệm nhập vai này kéo dài trong khoảng 20-25 phút.

Vượt ra ngoài video VR 360 độ, trải nghiệm đa nhiệm sử dụng công nghệ lập bản đồ cơ thể tiên tiến. Viện nghiên cứu Thụy Sĩ Artanim cấp phép độc quyền cho Dreamscape Immersive để giải trí và bán lẻ. Cho phép tối đa sáu người tham gia thế giới điện ảnh bằng hình đại diện di chuyển theo từng bước chân của họ khi họ nhìn, ngửi, nghe và cảm nhận câu chuyện. 

Đây là lần đầu tiên công nghệ kết hợp với nhau. Sự kết hợp giữa vật lý và ảo tạo nên một môi trường ảo diệu tuyệt vời để nhập vai.

Mặc dù đưa đến cho người dùng công nghệ mới lạ nhưng ngành công nghiệp VR dựa trên vị trí cố định vẫn còn rất nhiều khó khăn thách thức phía trước.

Trả lời